Skip to main content

Khắc phục vấn đề cương cứng bằng bao cao su - Hiệu quả cứng cáp dù bằng cao su

Vấn đề cương cứng khi sử dụng bao cao su là tình trạng phổ biến và có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Theo một nghiên cứu năm 2013 của Crosby et al. 25% nam giới cho biết họ từng gặp vấn đề về cương cứng khi đeo bao cao su. Nhưng điều này không nhất thiết phải liên quan đến rối loạn cương dương. Yếu tố tâm lý thường đóng một vai trò.

Việc sử dụng bao cao su có thể gây căng thẳng và áp lực khi thực hiện. Những suy nghĩ như “Tôi hy vọng lần này nó có tác dụng” hoặc “Lần trước nó đã trục trặc” tạo ra một tình huống căng thẳng khiến việc cương cứng trở nên khó khăn hơn. Xấu hổ hoặc lo sợ rằng dương vật có thể quá nhỏ để sử dụng bao cao su hoặc bạn tình cũng có thể làm tăng vấn đề về cương cứng.

Tuy nhiên, cũng có những lý do thuần túy về mặt thể chất: việc đeo bao cao su chật sẽ gây áp lực lên dương vật và có thể làm giảm lưu thông máu. Điều này có thể dẫn đến các vấn đề về cương cứng, đặc biệt là với bao cao su không vừa vặn hoàn hảo. Kích cỡ bao cao su phù hợp cũng rất quan trọng để quan hệ tình dục an toàn và vô tư.

Mẹo để cương cứng ổn định với bao cao su

1. Chú ý đến kích cỡ bao cao su

Bao cao su quá chật hoặc quá lỏng có thể cản trở sự cương cứng. Hãy chắc chắn rằng bạn có kích cỡ bao cao su phù hợp, điều này không chỉ làm tăng cảm giác thú vị mà còn đảm bảo an toàn hơn vì bao cao su phù hợp không bị tuột ra chẳng hạn.

Bây giờ xác định kích thước bao cao su

2. Giảm hưng phấn

Cố gắng thư giãn và bình tĩnh khi sử dụng bao cao su. Tránh những suy nghĩ về hiệu suất, thay vào đó hãy tập trung vào thời điểm và tâm trạng gợi tình.

3. Sử dụng vòng gà

vòng gà ví dụ. B. làm bằng silicone mềm có thể giúp ổn định sự cương cứng bằng cách giảm lưu lượng máu. Tuy nhiên, chúng nên được sử dụng cẩn thận và chỉ trong một thời gian ngắn.

4. Chất bôi trơn kích thích

Chất bôi trơn có thành phần kích thích hoặc thúc đẩy cương cứng nhẹ như L-arginine hoặc tinh dầu bạc hà có thể có lợi trong một số trường hợp. Đảm bảo rằng không có tình trạng không dung nạp và gel được phép sử dụng với bao cao su. Để có hiệu quả, gel phải được bôi vào bao cao su một cách hợp lý, tức là trước khi đeo bao cao su vào dương vật.

5. Sự phấn khích vừa phải

Hãy cho bản thân đủ thời gian để kích thích và hưng phấn. Hãy buông bỏ căng thẳng và những suy nghĩ xao lãng, hít thở sâu và tập trung vào niềm vui của bạn. Bạn cũng có thể tăng ham muốn tình dục và tiềm năng của mình với sự trợ giúp của một số chất bổ sung dinh dưỡng như chất bổ sung MISTER SIZE của chúng tôi.

Các mẹo khác về cách tăng hiệu lực của bạn

6. Nghỉ giải lao

Thỉnh thoảng hãy nghỉ giải lao ngắn và thay đổi vị trí hoặc hoạt động. Sự nghỉ ngơi ngắn ngủi có thể làm giảm áp lực.

7. Ứng dụng đúng

Kéo bao cao su qua dương vật khi nó đang cương cứng. Sử dụng không đúng cách có thể ảnh hưởng đến sự cương cứng.

Đeo bao cao su đúng cách

8. Phụ nữ cũng cần có đủ độ ẩm

Nếu bao cao su không thể trượt đủ trong quá trình thâm nhập thì khả năng cương cứng cũng có thể bị suy giảm. Ví dụ, nếu bạn tình của bạn bị khô âm đạo, việc quan hệ tình dục không chỉ khiến cô ấy khó chịu mà còn có thể ảnh hưởng đến sự ổn định của chính cô ấy. Chất béo, dầu và kem có thể tấn công bao cao su, vì vậy vui lòng không sử dụng chúng như một chất hỗ trợ hoặc thay thế cho chất bôi trơn. Do đó, chỉ sử dụng chất bôi trơn phù hợp, ví dụ như chất bôi trơn gốc nước như chất bôi trơn hữu cơ MISTER SIZE, cũng phù hợp để sử dụng với bao cao su.

9. Tránh phiền nhiễu

Những suy nghĩ làm mất đi sự hưng phấn có thể dẫn đến các vấn đề về cương cứng. Cố gắng ở lại hoàn toàn trong thời điểm này. Căng thẳng bên ngoài, chẳng hạn như từ công việc hoặc gia đình, có thể là nguyên nhân.

10. Giao tiếp với đối tác của bạn

Trao đổi cởi mở với bạn tình về nỗi sợ hãi hoặc sự không chắc chắn xung quanh việc sử dụng bao cao su có thể giúp bạn thư giãn hơn. Thảo luận cởi mở về mối quan tâm, vấn đề và nỗi sợ hãi của bạn để cả hai đối tác có thể phản ứng tốt hơn với nhau.

11. Vận động vừa phải – Thủ dâm bằng bao cao su

Luyện tập tạo nên sự hoàn hảo và điều đó cũng áp dụng cho bao cao su. Ví dụ, bạn luôn có thể sử dụng bao cao su để thủ dâm. Bằng cách này bạn có thể tập luyện trước và làm quen với cảm giác quan hệ tình dục bằng bao cao su. Khi quan hệ tình dục, bạn đã quen với bao cao su và không còn gặp vấn đề gì nữa.

12. Trợ giúp chuyên nghiệp

Nếu vấn đề cương cứng vẫn tiếp diễn, việc kiểm tra y tế có thể hữu ích để loại trừ các nguyên nhân hữu cơ như vôi hóa mạch máu, rối loạn nội tiết tố hoặc các vấn đề về thần kinh. Nếu tất cả các lời khuyên đều không có tác dụng, liệu pháp cặp đôi hoặc tư vấn tình dục cũng có thể hữu ích để giải quyết những tắc nghẽn tâm lý có thể xảy ra. Về nguyên tắc, nguyên nhân gây rối loạn cương dương không nhất thiết phải liên quan đến bao cao su:

Các nguyên nhân khác gây rối loạn cương dương

Phần kết luận

Chỉ cần không có nguyên nhân vật lý, với cách tiếp cận phù hợp, một chút kiên nhẫn và thư giãn, kích cỡ bao cao su phù hợp và luyện tập một chút, bạn có thể dễ dàng thành thạo việc sử dụng bao cao su mà không gặp vấn đề về khả năng cương cứng. Quan hệ tình dục bằng bao cao su có nghĩa là quan hệ tình dục vừa vui vẻ vừa an toàn.

Nếu bạn vẫn không chắc chắn về kích cỡ bao cao su, chúng tôi tại MISTER SIZE cũng cung cấp cho bạn các công cụ đo phù hợp như dụng cụ đo bao cao su, ứng dụng đo của chúng tôi hoặc thậm chí cả gói nhỏ gồm 3 chiếc để kiểm tra mà không gặp rủi ro cho đến khi bạn tìm được kích cỡ phù hợp.

Mua bao cao su phù hợp ngay bây giờ

Mister Size Nhiều mặt hàng hơn

Quan hệ tình dục lần đầu: mẹo & thông tin để đẹp hơn

Đọc ngay

Chỉ số ngọc trai là gì - và tại sao bao cao su lại tốt!

Đọc ngay

Bảo quản bao cao su đúng cách

Đọc ngay